×
This is the optional category header for the Suggestion Box.
รายละเอียดการให้บริการหลังการขาย
- stu2024
- ผู้เขียนหัวข้อ
- ออฟไลน์
- Administrator
น้อย
เพิ่มเติม
- จำนวนโพสต์: 3
- ขอบคุณที่รับ: 0
2 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #3
โดย stu2024
รายละเอียดการให้บริการหลังการขาย was created by stu2024
การรับประกันระยะเวลาเท่าใด ดำเนินการอะไรให้บ้าง?
ค่าบริการบำรุงรักษาระบบ (MA) คิดปีละเท่าไหร่?
ค่าบริการบำรุงรักษาระบบ (MA) คิดปีละเท่าไหร่?
กรุณา เข้าสู่ระบบ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
- admin
- ออฟไลน์
- Administrator
น้อย
เพิ่มเติม
- จำนวนโพสต์: 1
- ขอบคุณที่รับ: 0
2 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #4
โดย admin
Replied by admin on topic รายละเอียดการให้บริการหลังการขาย
รับประกัน 1 ปี นับจากวันที่ติดตั้งระบบ จากนั้นคิดค่าบำรุงรักษา 20% ต่อปี
ขอบเขตการรับประกันและการบำรุงรักษาระบบ
- Corrective maintenance: Fixing errors.
- Adaptive maintenance: Change environment.
- Perfective maintenance: Adding new functionalities in the software.
- Preventive maintenance: Implementing changes to prevent the occurrence of errors.
อื่น ๆ
- ฟรี ค่า Host
- ฟรี ค่าทำ Banner / Badge สำหรับลงทะเบียน
ขอบเขตการรับประกันและการบำรุงรักษาระบบ
- Corrective maintenance: Fixing errors.
- Adaptive maintenance: Change environment.
- Perfective maintenance: Adding new functionalities in the software.
- Preventive maintenance: Implementing changes to prevent the occurrence of errors.
อื่น ๆ
- ฟรี ค่า Host
- ฟรี ค่าทำ Banner / Badge สำหรับลงทะเบียน
กรุณา เข้าสู่ระบบ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.132 วินาที